Cuộc gọi khẩn cấp thủ thuật Android trên điện thoại SamSung

Nếu bạn đang ở trong một tình huống khẩn cấp, bạn cần sự hỗ trợ của những người thân thuộc nhất, nhưng điện thoại của bạn sắp hết pin, bạn cần duy trì điện thoại để nó không sập nguồn bất ngờ. Hay là bạn đang muốn gây sự chú ý bằng ánh sáng, âm thanh cỡ lớn, và cho người khác biết vị trí của bạn đang ở để họ tới giúp đỡ lúc cấp bách. Bạn chỉ cần thủ thuật Android bật chế độ khẩn cấp (Emergency Mode)  được trang bị sản phẩm của Samsung. Với tính năng này những fan của Samsung một lần nữa có thể tự hào về những gì mà chế độ khẩn cấp trên điện thoại Samsung  này đang tạo ra, để đưa điện thoại trở thành công cụ đắc lực, một người bạn tin cậy trong cuộc sống.

Bạn đang cần trợ giúp khẩn cấp?

1. Ưu điểm của chế độ khẩn cấp

– Khi điện thoại được kích hoạt chế độ này, bạn có thể
+ Tiết kiệm pin tối đa bởi màn hình điện thoại sẽ tự động chuyển sang đen trắng.
+ Bạn có thể biến đèn flash trên điện thoại thành một chiếc đèn pin chiếu sáng lúc cần
+ Thông báo cho người khác biết vị trí bạn đang ở với chức năng Share my Location
+ Bật âm báo cấp cứu khẩn cấp với độ phóng đại âm lớn
+ Gọi điện thoại cho những người có trong danh sách khẩn cấp của bạn
+ Truy cập internet

2. Các bước kích hoạt chế độ khẩn cấp trên điện thoại Samsung

– Bước 1: Để kích hoạt chế độ này, bạn chọn mục Settings trên màn hình, từ đó đi đến mục Safe Assistance để kích hoạt chế độ hỗ trợ an toàn trên điện thoại của bạn. Tiếp tục nhấn chọn những số điện thoại bạn có thể gọi khi cần vào danh sách danh bạ khẩn cấp.
Tạo danh sách liên lạc khẩn cấp để liên lạc khi cần
Lưu ý: Khi kích hoạt thành công chế độ khẩn cấp, bạn chỉ có thể gọi đến những người bạn đã lưu vào danh bạ khẩn cấp vừa tạo.
– Bước 2: Hoàn thành xong bước 1, bạn tìm đến Menu Power và chọn bật Emergency Mode là đã kích hoạt thành công.
Bật chế độ Emergency Mode tại Menu nguồn
– Bước 3: Khi điện thoại của bạn đang ở trong chế độ khẩn cấp mà bạn vừa kích hoạt, bạn sẽ chỉ thực hiện được một số tác vụ mà ở phần Ưu điểm của chế độ khẩn cấp đã được liệt kê.
Bạn chỉ có thể sử dụng một số tính năng cơ bản ở chế độ khẩn cấp
–  Bước 4: Nếu muốn tắt không sử dụng chế độ này nữa, bạn chỉ cần chọn Disable  Emergency Mode bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc bên phải màn hình.
Chọn Disable Emergency Mode để tắt chế độ khẩn cấp
Samsung xứng đáng là vua của các tính năng khi những chiếc smartphone của hãng này được cải tiến và trang bị thêm rất nhiều ứng dụng và tính năng hữu ích, được người dùng rất yêu thích và đánh giá cao. Chế độ khẩn cấp được hãng này trang bị cho các dòng máy Galaxy S5, Galaxy Note Edge, Galaxy Note 4. Hi vọng trong tương lai, tất cả các sản phẩm của Samsung có thể được trang bị tính năng tuyệt vời này.