[Video] Trên tay ứng dụng XtayPro: nơi gặp nhau giữa shipper quốc tế và anh em mua hàng

XtayPro dịch ra Tiếng Việt là Xách Tay Pro. Đó là một ứng dụng để anh em shipper khắp nơi trên thế giới về các tỉnh thành khác nhau ở VN có thể lên chào dịch vụ và tìm kiếm người muốn mua hàng từ xa. Ngược lại thì anh em muốn mua hàng cũng có thể lên tìm kiếm các shipper đẹp trai để thoả mãn yêu cầu. XtayPro sẽ là chung gian nhận tiền và xác nhận để giao dịch diễn ra.


Ý tưởng về một nơi như thế này là rất thiết thực do nhu cầu hàng hoá toàn cầu luôn tồn tại ở bất cứ đâu. Luôn có những người thích cái gì đó mà ở gần mình không có. Đó là lý do vì sào mà XtayPro khá đông vui.

Mình có thử mua từ Mỹ, Nhật sau khi thoả thuận xong với shipper thì mình cần chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của XtayPro với nội dung mã đơn hàng và mã user... XtayPro cũng có tài khoản ngân hàng ở nhiều nước trên thế giới để anh em có thể dễ dàng thanh toán.

Tới đây thì mình thấy có 2 khó khăn: 1 là việc copy mã đơn hàng là (Transaction ID) và mã người dùng (User ID), 2 là việc chuyển tiền vào tài khoản. Theo mình thì cần giải quyết hai khó khăn này như sau:
  1. XtayPro tự tạo ra nội dung tin nhắn với hai cái mã và người dùng chỉ cần copy và sau đó dán vào chỗ nội dung chuyển tiền là xong. Chứ chuyển tiền ngân hàng mà copy 1,2 lần phức tạp quá vì trong quá trình chuyển tiền ngân hàng chúng ta cũng phải làm nhiều thao tác rồi, nhất là chuyển khác ngân hàng.
  2. Cách nào đó cho user thêm thẻ thanh toán quốc tế vào và nó tự động trừ tiền hay cộng tiền giữa các user.
Hy vọng XtayPro sẽ nâng cấp để trải nghiệm người dùng dễ dàng và tốt hơn. 

Link ứng dụng để anh em thử: 
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xtaypro.android&hl=vi

XtayPro - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

Sàn giao dịch xách tay giá tốt nhất thị trường!
 PLAY.GOOGLE.COM

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/xtaypro/id1255462896?mt=8

XtayPro on the App Store

Read reviews, compare customer ratings, see screenshots, and learn more about XtayPro. Download XtayPro and enjoy it on your iPhone, iPad, and iPod touch.
 ITUNES.APPLE.COM




Đang tải XtayPro-2.jpg…Đang tải XtayPro.jpg…